เพลงการผสมและเคล็ดลับการผสมดนตรี

ฉันเพิ่งตระหนักว่าฉันไม่เคยรู้เทคนิคการผสมเพลงฉันคิดว่าฉันและเมื่อผมเริ่มต้นการผลิตเพลงผมได้เรียนรู้วิธีที่ยาก ฉันค้นหาสำหรับเคล็ดลับเกี่ยวกับการผลิตเพลงและเพลงออนไลน์ผสมระหว่างการสับสนนี้ฝ่ายตรงข้ามหลายครั้งที่ผมพบความคิดที่เหลือแม้ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ฉันดีใจที่ฉันได้เรียนรู้ในที่สุดว่าเป็นฉันมักจะคิดว่ามีบางอย่างที่ฉันขาดหายไป ฉันถูกต้องเกี่ยวกับที่แน่นอน แต่ฉันมองหาในพื้นที่ที่ไม่ถูกต้อง; ฉันคิดว่ามันเป็นที่มีความสามารถในการเขียนเพลงของฉัน แต่ความจริงคือฉันไม่ทราบวิธีการผลิตเพลง ต่อไปนี้เป็นเพลงผสมเพลงเคล็ดลับที่จะต้องพิจารณาและช่วยให้คุณเมื่อคุณมีการผสมและการบันทึก

การเขียนและการบันทึกก่อนที่จะทำอย่างใดอย่างผสมก่อนที่คุณจะเริ่มต้นการผสมให้แน่ใจว่าแทร็คทั้งหมดจะถูกบันทึก (โดยคุณหรือผู้อื่น) นี้เป็นหนึ่งในจำนวนกฎเกี่ยวกับวิธีการผลิตเพลง คุณไม่สามารถเริ่มการผสมติดตามก่อนที่จะเสร็จสิ้นเป็นที่จะชอบพยายามที่จะตกแต่งข้างของหลังคาบ้านเมื่อยังไม่ได้อยู่ใน หากคุณจะเริ่มต้นในการผสมติดตามก่อนที่จะถูกเขียนเสร็จแล้วมันจะไม่เสร็จเพราะเมื่อคุณเขียนคุณต้องพิจารณาสิ่งบางอย่างและเมื่อผสมคุณพิจารณาสิ่งที่แตกต่างกัน ลำดับความสำคัญของทั้งสองที่ขัดแย้งกันจะดึงคุณขวาและซ้าย หากคุณเป็น / ได้รับการทำเช่นนี้มีโอกาสที่ดีที่คุณกำลังพยายามที่จะเป็นผลใช้หน้ากากเพลงที่เขียนไม่ดีหรือคุณต้องเรียนรู้และเข้าใจเพลงทฤษฎีที่เป็นพื้นฐานที่จะปูเส้นทางไปข้างหน้าแข็ง เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญที่คุณอาจจะต้องการที่จะมีเคล็ดลับการผลิตเพลงพิเศษหากคุณมีปัญหาเหล่านี้เมื่อคุณทำเสร็จแล้วมีการติดตาม

เสมอแก้ไขปัญหาใด ๆ กับสิ่งที่ได้รับการบันทึกในเวลาของการบันทึก — หากคุณกำลังบันทึกอะไรบางอย่างหรือได้รับจากใครบางคนติดตามและคุณสามารถได้ยินว่ามีปัญหาในบางส่วนของการติดตามมันมีความสำคัญมากว่าปัญหานี้จะถูกแก้ไขก่อนที่จะเข้าสู่กระบวนการผสม สิ่งสำคัญคือต้องกำหนดขอบเขตที่มั่นคงและชัดเจนระหว่างการบันทึกและการผสมผมจะพูดแบบนี้เป็นหนึ่งในกฎทองที่ตั้งอยู่สูงในการผลิตรายการเพลงเคล็ดลับ หากคุณมีบันทึกไว้เพียงส่วนหนึ่งกีต้าร์และบางสิ่งบางอย่างไม่ได้นั่งอยู่นั่นสิอาจจะปะทะกันทราบหรือสิ่งที่ลดลงจากระยะเวลาสั้น ๆ , แก้ไขได้ทันที ไม่ว่าจะหาทราบที่ไม่มีการปะทะหรือการบันทึกอีกครั้งที่แถบเฉพาะรอบ ๆ หรือในระหว่างที่ทำงานส่วนที่เหลือ อย่าทิ้งไว้จนผสม

จัดสภาพแวดล้อมของคุณก่อนที่คุณจะเริ่มต้นก่อนที่คุณจะนั่งลงและเริ่มต้นการผสมมือติดตามมันมีความสำคัญต่อทุกสิ่งที่ได้รับการเข้าถึงและแขนให้แน่ใจว่าคุณมีทุกอย่างที่จำเป็นออกมาและอยู่ใกล้กับ อาจไม่เป็นหนึ่งในเพลงที่เป็นประโยชน์มากที่สุดเทคนิคการผสม แต่มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความเข้มข้น มันเป็นสิ่งที่ดีไม่ถ้าคุณมีเพื่อให้ได้รับเพิ่มขึ้นและจะผ่านตู้มองหาช่องที่ต้องการหรือจำเป็นต้องใช้บางสิ่งบางอย่างเท่านั้นที่จะพบว่าคุณไม่ได้รับสายเคเบิลที่ถูกหรือแบตเตอรี่

สิ่งที่จะต้องพิจารณาก็คือ RSI, นี้เป็นเรื่องปกติมากถ้าคุณกำลังทำงานบนเครื่องคอมพิวเตอร์และมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้การปรับเปลี่ยนบางอย่างเพื่อลดโอกาสของการนี้

Leave a Reply

