Online กลองเครื่องที่จะทำให้ Beats เพลงใช้ซอฟท์แว DUBturbo Beat Maker

ถ้าคุณอ่านข้อความนี้แล้วมองหาที่สุดของคุณน่าจะเป็นเครื่องออนไลน์กลองหรือซอฟต์แวร์ที่คุณสามารถดาวน์โหลดเพื่อให้คุณสามารถเต้นสำหรับเพลงของคุณ โชคดีสำหรับคุณฉันมีเคล็ดลับดีบางอย่างและคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่กลองเครื่องที่จะใช้ซอฟแวร์และวิธีการใช้งาน

ทุกคนมีแตกต่างกันและจะมีการตั้งค่าของตัวเอง แต่เมื่อฉันต้องการให้เต้นโดยใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันฉันชอบที่จะใช้ตีมืออาชีพการทำซอฟต์แวร์เช่นเครื่องออนไลน์กลองและตี Maker –DUBturbo ในอดีตที่ผมใช้ MPC การรวมกันของโปรแกรมเช่น Sonic ผู้ผลิตและ แต่ตอนนี้ฉันมีความสุขมากขึ้นและพบว่ามันง่ายมากที่จะทำให้การใช้ DUBturbo เต้นเนื่องจากโปรแกรมเป็นมืออาชีพมากและมีคุณสมบัติทั้งหมดที่ฉันต้องการในการผลิตเพลงของฉันอย่างรวดเร็ว .

DUBturbo คืออะไรหรือไม่?

เพียงแค่ใส่ DUBturbo เป็นโปรแกรมซีเควนตีคุณสามารถใช้เพื่อให้เต้นในคอมพิวเตอร์ของคุณที่มีหลายร้อยเสียงกลุ่มตัวอย่างและ Instrumentals เพียงใด ๆ เกี่ยวกับชนิดของเครื่องดนตรีคุณสามารถคิด ฉันเป็นแฟนใหญ่จริงๆของซอฟต์แวร์นี้และนี่คือเหตุผลที่

อินเตอร์เฟซจะเย็นมากและการจัดวางแผงทำให้ง่ายในการทำงานกับ กลองเครื่องมีแผงคีย์บอร์ดจะเรียกว่าทำให้รู้สึกว่าคุณกำลังใช้ MPC, ฉันยังคงใช้คณะกรรมการฯ ฉันซื้อ แต่ไม่มากเพราะใช้ DUBturbo คุณสามารถแตะในการเต้นของคุณได้ทันทีโดยใช้แป้นพิมพ์ของคุณ

การตีทำได้ง่ายดายเพียงการสร้างบาร์ที่จะทำงานด้วยการกดบันทึกจากนั้นแตะในการตีของคุณโดยใช้ลูป keyboard.Then ที่และทำซ้ำในสิ่งที่คุณคิดว่า แต่เพิ่มเลเยอร์ใหม่ขึ้นไปด้านบนสุดมันส์ที่แตกต่างกัน แน่นอนคุณจะได้รับทางเทคนิคเท่าที่คุณต้องการและสร้างการเต้นของคุณโดยการวาดภาพพวกเขาใน แต่ที่เป็นเพียงวิธีที่รวดเร็วในการใช้โปรแกรม

สิ่งที่ดีมากเกี่ยวกับซอฟแวร์นี้ก็คือมันเป็นเรื่องง่ายเพื่อที่จะใช้แม้ Newbie สมบูรณ์สามารถทำให้เต้น Pro ตอนนี้ฉันไม่ได้บอกว่า DUBturbo สามารถถูกทั้งหมดและสิ้นสุดทั้งหมดของผู้ชนะ แต่มันต้องเป็นของฉันส่วนบุคคลที่ชื่นชอบ

Leave a Reply

