เข้าใจฉันไหม ดา เอ็นโดรฟิน

เข้าใจฉันไหม เพลงโดย ดา เอ็นโดรฟิน แฟนๆที่ชื่นชอบ ดา เอ็นโดรฟิน เตรียมฟังเพลง เข้าใจฉันไหม Feat.ตู่ ภพธร ที่อยู่ในอัลบั้ม DA Endorphine ดอกไม้ไฟ เร็วๆ นี้แน่นอน คลิกฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง เข้าใจฉันไหม ขับร้องโดย ดา เอ็นโดรฟิน จากอัลบั้ม DA Endorphine ดอกไม้ไฟ ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง เข้าใจฉันไหม ดา เอ็นโดรฟิน ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ เกิดเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2523 เป็นนักร้องชาวไทย จบการศึกษาจาก Academy of Entertainment สาขาคอมพิวเตอร์แอนิเมชัน จากเมืองแซนทาโมนิกา รัฐแคลิฟอร์เนีย หลังจากเรียนจบ เริ่มร้องเพลงที่ร้านอาหารไทยที่ชื่อ เครื่องเทศ เป็นเวลา 3 ปี จึงได้รู้จักกับต้อย สินประยูร ซึ่งเป็นเพื่อนกับบอย โกสิยพงษ์ จากนั้นเขาได้เป็นนักร้องแบ็กอัปให้กับบอย โกสิยพงษ์ และยังได้รับการชักชวนให้มาร้องเพลงในอัลบั้ม Rhythm & Boyd E1EVEN1H ในเพลง จะทำยังไง What will I do จากนั้นได้ร่วมร้องในอัลบั้ม The Strangers กับเพลง สักเท่าไหร่ เข้าใจฉันไหม ดา เอ็นโดรฟิน หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง เข้าใจฉันไหม สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง เข้าใจฉันไหม ดา เอ็นโดรฟิน ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ

Leave a Reply

