ไม่ได้เจ้าชู้แต่ดูหลายคน หนูนา หนึ่งธิดา

ไม่ได้เจ้าชู้แต่ดูหลายคน เพลงของ หนูนา หนึ่งธิดา แฟนๆที่ชื่นชอบ หนูนา หนึ่งธิดา เตรียมฟังเพลง ไม่ได้เจ้าชู้แต่ดูหลายคน ที่อยู่ในอัลบั้ม หนูนา เร็วๆ นี้แน่นอน ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ไม่ได้เจ้าชู้แต่ดูหลายคน ขับร้องโดย หนูนา หนึ่งธิดา จากอัลบั้ม หนูนา ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง ไม่ได้เจ้าชู้แต่ดูหลายคน หนูนา หนึ่งธิดา ท่านขรัวครูรู้เรื่องให้เคืองแค้น ทุดอ้ายแผนถ่อยแท้ไม่แก้ไข เมื่อความรู้กูสอนเจ้าหล่อนไว้ ยังวิ่งไปเข้าคุกสนุกจริง อ้ายเจ้าชู้กูได้ว่ามาแต่ก่อน จะทุกข์ร้อนอ่อนหูเพราะผู้หญิง หัวเราะพลางทางเอกเขนกอิง พินิจนิ่งดูกายเจ้าพลายงาม เห็นน่ารักลักษณะก็ฉลาด จะมีวาสนาดีขี่คานหาม ถ้าถึงวันชั้นโชคโฉลกยาม ก็ต้องตามลักษณะว่าจะรวย แต่ที่เมียเสียถนัดปัตนิ ตัวตำหนิรูปขาวเป็นสาวสวย แต่อ้ายนี่ขี้หลงจะงงงวย ต้องถูกด้วยละโมบโลภโลกีย์ แล้วท่านขรัวหัวร่อว่าออหนู มันเจ้าชู้เกินการหลานอีศรี ก็แต่ว่าอายุสิบแปดปี จะได้ที่หมื่นขุนเป็นมุลนาย ทั้งเมียสาวชาวเหนือเป็นเชื้อแถว อีนั่นแล้วมันจะมาพาฉิบหาย อันอ้ายขุนแผนพ่อของออพลาย จะพ้นปลายเดือนยี่ในปีกุน นับแต่นี้มีสุขไม่ทุกข์ร้อน ได้เตียงนอนนั่งเก้าอี้เป็นที่ขุน ทองประศรีดีใจไหว้เจ้าคุณ ช่วยแบ่งบุญให้ได้ฟื้นคืนสักที ไม่ได้เจ้าชู้แต่ดูหลายคน หนูนา หนึ่งธิดา หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง ไม่ได้เจ้าชู้แต่ดูหลายคน สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง ไม่ได้เจ้าชู้แต่ดูหลายคน หนูนา หนึ่งธิดา ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ

Leave a Reply

